ਚੰਡੀਗੜ੍ਹ ਵਿੱਚ ਸਪਾਈਸਜੈੱਟ ਨੂੰ ₹10,000 ਦਾ ਜੁਰਮਾਨਾ: ਯਾਤਰੀ ਦਾ ਸਾਮਾਨ ਅਹਿਮਦਾਬਾਦ ਦੀ ਬਜਾਏ ਬੰਗਲੌਰ ਭੇਜਿਆ

ਚੰਡੀਗੜ੍ਹ ਦੀ ਖਪਤਕਾਰ ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਸਪਾਈਸਜੈੱਟ ਏਅਰਲਾਈਨਜ਼ ਨੂੰ ਦਿੱਲੀ ਤੋਂ ਅਹਿਮਦਾਬਾਦ ਜਾ ਰਹੇ ਇੱਕ ਯਾਤਰੀ ਦੇ ਸਾਮਾਨ ਨੂੰ ਗਲਤ ਜਗ੍ਹਾ ਭੇਜਣ ਲਈ ਸੇਵਾ ਵਿੱਚ ਕਮੀ ਦਾ ਦੋਸ਼ੀ ਠਹਿਰਾਇਆ ਹੈ। ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਏਅਰਲਾਈਨਜ਼ ਨੂੰ 10,000 ਰੁਪਏ ਦਾ ਮੁਆਵਜ਼ਾ ਦੇਣ ਦਾ ਹੁਕਮ ਦਿੱਤਾ ਹੈ। ਸ਼ਿਕਾਇਤਕਰਤਾ ਸਾਹਿਬ ਪਾਇਲ, ਜੋ ਕਿ ਸੈਕਟਰ-47ਸੀ, ਚੰਡੀਗੜ੍ਹ ਦੇ ਵਸਨੀਕ ਹਨ, ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ […]
Khushi
By : Updated On: 14 Jul 2025 18:52:PM
ਚੰਡੀਗੜ੍ਹ ਵਿੱਚ ਸਪਾਈਸਜੈੱਟ ਨੂੰ ₹10,000 ਦਾ ਜੁਰਮਾਨਾ: ਯਾਤਰੀ ਦਾ ਸਾਮਾਨ ਅਹਿਮਦਾਬਾਦ ਦੀ ਬਜਾਏ ਬੰਗਲੌਰ ਭੇਜਿਆ

ਚੰਡੀਗੜ੍ਹ ਦੀ ਖਪਤਕਾਰ ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਸਪਾਈਸਜੈੱਟ ਏਅਰਲਾਈਨਜ਼ ਨੂੰ ਦਿੱਲੀ ਤੋਂ ਅਹਿਮਦਾਬਾਦ ਜਾ ਰਹੇ ਇੱਕ ਯਾਤਰੀ ਦੇ ਸਾਮਾਨ ਨੂੰ ਗਲਤ ਜਗ੍ਹਾ ਭੇਜਣ ਲਈ ਸੇਵਾ ਵਿੱਚ ਕਮੀ ਦਾ ਦੋਸ਼ੀ ਠਹਿਰਾਇਆ ਹੈ। ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਏਅਰਲਾਈਨਜ਼ ਨੂੰ 10,000 ਰੁਪਏ ਦਾ ਮੁਆਵਜ਼ਾ ਦੇਣ ਦਾ ਹੁਕਮ ਦਿੱਤਾ ਹੈ।

ਸ਼ਿਕਾਇਤਕਰਤਾ ਸਾਹਿਬ ਪਾਇਲ, ਜੋ ਕਿ ਸੈਕਟਰ-47ਸੀ, ਚੰਡੀਗੜ੍ਹ ਦੇ ਵਸਨੀਕ ਹਨ, ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਉਹ ਗੁਜਰਾਤ ਫਲਾਇੰਗ ਸਕੂਲ, ਵਡੋਦਰਾ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰੀਖਿਆ ਦੇਣ ਜਾ ਰਹੇ ਸਨ। ਇਸ ਲਈ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਸਪਾਈਸਜੈੱਟ ਨਾਲ ਦਿੱਲੀ ਤੋਂ ਅਹਿਮਦਾਬਾਦ ਦੀ ਟਿਕਟ ਬੁੱਕ ਕਰਵਾਈ ਸੀ। ਪਰ ਯਾਤਰਾ ਦੌਰਾਨ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਸਾਮਾਨ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਜਗ੍ਹਾ ਭੇਜ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ, ਜਿਸ ਕਾਰਨ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਕਾਫ਼ੀ ਪਰੇਸ਼ਾਨੀ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਨਾ ਪਿਆ।

ਮਾਮਲੇ ਦੀ ਸੁਣਵਾਈ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਸ਼ਿਕਾਇਤਕਰਤਾ ਦੀ ਸੇਵਾ ਏਅਰਲਾਈਨ ਦੀ ਲਾਪਰਵਾਹੀ ਕਾਰਨ ਵਿਘਨ ਪਈ ਹੈ ਅਤੇ ਸਪਾਈਸਜੈੱਟ ਨੂੰ ਇਸਦਾ ਮੁਆਵਜ਼ਾ ਦੇਣਾ ਪਵੇਗਾ।

ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਅਹਿਮਦਾਬਾਦ ਪਹੁੰਚਿਆ ਤਾਂ ਮੈਨੂੰ ਆਪਣਾ ਸਾਮਾਨ ਨਹੀਂ ਮਿਲਿਆ।

ਸ਼ਿਕਾਇਤਕਰਤਾ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਉਸਨੇ ਨਿਰਧਾਰਤ ਮਿਤੀ ‘ਤੇ ਦਿੱਲੀ ਤੋਂ ਅਹਿਮਦਾਬਾਦ ਦੀ ਯਾਤਰਾ ਕੀਤੀ ਪਰ ਜਦੋਂ ਉਹ ਅਹਿਮਦਾਬਾਦ ਪਹੁੰਚਿਆ ਤਾਂ ਉਸਨੇ ਦੇਖਿਆ ਕਿ ਉਸਦਾ ਸਾਮਾਨ ਗਾਇਬ ਸੀ। ਜਦੋਂ ਉਸਨੇ ਤੁਰੰਤ ਏਅਰਲਾਈਨ ਸਟਾਫ ਨੂੰ ਸੂਚਿਤ ਕੀਤਾ, ਤਾਂ ਉਸਨੂੰ ਇੱਕ ਅਨਿਯਮਿਤਤਾ ਰਿਪੋਰਟ (IR) ਦਰਜ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਹਾ ਗਿਆ।

ਪਾਇਲ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਉਸਨੂੰ ਤੁਰੰਤ ਵਡੋਦਰਾ ਲਈ ਰਵਾਨਾ ਹੋਣਾ ਪਿਆ, ਪਰ ਸਾਮਾਨ ਨਾ ਮਿਲਣ ਕਾਰਨ ਉਸਨੂੰ ਬਿਨਾਂ ਸਾਮਾਨ ਦੇ ਟੈਕਸੀ ਰਾਹੀਂ ਵਡੋਦਰਾ ਹਵਾਈ ਅੱਡੇ ਲਈ ਰਵਾਨਾ ਹੋਣਾ ਪਿਆ। ਅਗਲੇ ਦਿਨ ਉਸਨੂੰ ਦੱਸਿਆ ਗਿਆ ਕਿ ਸਾਮਾਨ ਗਲਤੀ ਨਾਲ ਬੰਗਲੌਰ ਭੇਜ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਸੀ ਅਤੇ 2 ਦਿਨਾਂ ਵਿੱਚ ਵਾਪਸ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇਗਾ।

ਏਅਰਲਾਈਨਜ਼ ਨੇ ਦਿੱਤਾ ਸਪੱਸ਼ਟੀਕਰਨ, ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਨਹੀਂ ਮੰਨਿਆ

ਸਪਾਈਸਜੈੱਟ ਏਅਰਲਾਈਨਜ਼ ਨੇ ਜਵਾਬ ਦਿੱਤਾ ਕਿ ਉਹ ਯਾਤਰੀਆਂ ਜਾਂ ਸਮਾਨ ਦੀ ਡਿਲੀਵਰੀ ਵਿੱਚ ਦੇਰੀ ਲਈ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਏਅਰਲਾਈਨਜ਼ ਨੇ ਹਵਾਈ ਆਵਾਜਾਈ ਐਕਟ, 2012 ਦੇ ਨਿਯਮ 13(3) ਦਾ ਹਵਾਲਾ ਦਿੱਤਾ ਅਤੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਜੇਕਰ ਸਮਾਨ 7 ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਅੰਦਰ ਵਾਪਸ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਸੇਵਾ ਵਿੱਚ ਕੋਈ ਕਮੀ ਨਹੀਂ ਹੋ ਸਕਦੀ। ਇਸ ਵਿੱਚ ਦਾਅਵਾ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਕਿ ਸ਼ਿਕਾਇਤਕਰਤਾ ਕਿਸੇ ਵੀ ਮੁਆਵਜ਼ੇ ਦਾ ਹੱਕਦਾਰ ਨਹੀਂ ਸੀ ਕਿਉਂਕਿ ਸਮਾਨ ਦੋ ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਅੰਦਰ ਵਾਪਸ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਸੀ।

ਹਾਲਾਂਕਿ, ਖਪਤਕਾਰ ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਏਅਰਲਾਈਨਜ਼ ਦੀਆਂ ਦਲੀਲਾਂ ਨੂੰ ਰੱਦ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਅਤੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਯਾਤਰੀ ਨੂੰ ਬਿਨਾਂ ਸਾਮਾਨ ਦੇ ਵਡੋਦਰਾ ਦੀ ਯਾਤਰਾ ਕਰਨੀ ਪਈ, ਜਿਸ ਕਾਰਨ ਉਸਨੂੰ ਬਹੁਤ ਅਸੁਵਿਧਾ ਹੋਈ। ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਹ ਸੇਵਾ ਵਿੱਚ ਲਾਪਰਵਾਹੀ ਦਾ ਮਾਮਲਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਇਸ ਕਾਰਨ ਪੀੜਤ ਨੂੰ ਮਾਨਸਿਕ ਪ੍ਰੇਸ਼ਾਨੀ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਨਾ ਪਿਆ।

Read Latest News and Breaking News at Daily Post TV, Browse for more News

Ad
Ad